ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 46 คน )
เพศ
ชาย
59.38%
หญิง
40.63%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.08%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.38%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.92%
อื่นๆ
21.62%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
19.30%
พอใจน้อยที่สุด
22.81%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
13.51%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
27.03%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.22%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
24.32%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
21.62%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
23.81%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
26.09%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
24.00%
พอใจน้อย
16.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ